Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2009

Tôi yêu em !!!

Tôi và em xấp xỉ gần bằng tuổi
Em hơn tôi mấy tháng vài ngày sinh
Tôi quen em thế nào tôi chẳng nhớ
Tôi yêu em lúc nào tôi chẳng hay

Tôi yêu em trong lần đầu gặp gỡ
Có lẽ vậy! Vì lòng tôi xao xuyến
Vì lần đầu trái tim run từng nhịp
Vì nhớ nhung tràn ngập tâm hồn tôi

Tôi yêu em trong ánh mắt của em
Một đôi mắt sáng hơn ánh sao trời
Một đôi mắt ước mơ và hi vọng
Một đôi mắt tràn ngập tình yêu thương

Tôi yêu em trong nụ cười trìu mến
Một nụ cười mang cả sắc xuân tươi
Một nụ cười sưởi ấm trái tim lạnh
Nhẹ dịu dàng mang xuân về bên tôi

Tôi yêu em thế nào tôi chẳng biết
Thấy nhớ nhung vây quấn lấy hồn tôi
Gặp được em mà trái tim loạn nhịp
Chẳng thổ lộ được hết lời thương yêu

Tôi yêu em tình đơn phương là thế
Yêu mặn nồng nhưng chẳng dám thành câu
Tôi chỉ sợ nụ cười rạng rỡ ấy
Sẽ tắt hẳn trên đôi bờ môi xinh

Cũng có lần một mình tôi mong ước
Ước cùng em rong đuổi tận chân trời
Để ánh chiều hoàng hôn cùng thắm lại
Với hạnh phúc tình yêu tôi và em

Nhưng giấc mơ vẫn chỉ là giấc mơ
Đời thực tại tôi cần chữ can đảm
Để nói rằng: "Tình tôi là chân thật
Tôi yêu em, trọn đời tôi yêu em"

Em yêu ai, tôi thành tâm tác hợp
Dẫu biết rằng người đau khổ là tôi
Dẫu biết rằng thiếu em đời sẽ chết
Trống vắng như trái đất bỗng ngừng quay

Tôi yêu em, tôi chỉ cần có thế
Một thằng khờ ngụp lặn trong tình yêu
Một thằng khờ để tâm hồn hoá đá
Một thằng khờ đời chỉ biết thầm yêu

Nhưng đừng nói tình ấy là ngu ngốc
Tôi chẳng cần chút gì dành cho tôi
Tôi chỉ cầu mong em luôn hạnh phúc
Cho dù em chẳng phải ở bên tôi

Ngày lại ngày thành tâm tôi cầu nguyện
Ước mong sao người em yêu nơi ấy
Sẽ yêu em như chính tôi 1 thời
Yêu tha thiết, chân thành, yêu say mê

Có lẽ em, sau này, em sẽ quên
Người dành trọn tình yêu, cả tấm lòng
Nhưng tôi sẽ trọn đời không quên được
Tôi yêu em và tôi đã yêu em...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét