Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Ta làm sao đây!!!!

Buồn quá Blog ơi. Nếu mai này cô ấy về, ta phải làm sao đây. Ta cảm nhận rằng ta yêu cô ấy nhiều hơn ta tưởng. Ta làm sao để cô ấy ở bên ta đây. Hix.
Ta ước j gặp cô ấy sớm hơn. Để ta kịp nói lời yêu. Hay ta lại thu về vỏ bọc chính mình để kô còn đau nữa. Kô tình yêu, ko quan tâm ai đó, kô phải lo lắng đến ai. Hay ta lại yêu hết mình. Mặc cho cuộc đời ta đưa ta đi về đâu. Yêu ai đó đã khó. Giữ cô ấy ở lại lại càng khó hơn.
Nếu a đc chọn lại 1 lần nữa. A vẫn muốn làm đồ án giúp e. Cảm ơn e đã cho a sống lại cảm giác đc quan tâm ai đó. Để a bít dc a còn có thể yêu.
Đôi lần đâu đó trên đường về, a vẫn hứa với chính mình. Nếu sau này ai đó yêu mình, mình sẽ yêu hết mình vì cô ấy. Giờ đây , a cảm thấy vô dụng khi thấy e càng ngày càng xa a.
Nếu có nói lời chia tay, a vẫn muốn giữ lại những ký ức đẹp nhất về e. Cô bé tinh nghịch của a. Mỹ Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét